Hiện nay tại Việt Nam cụm từ “Thương hiệu” ngày càng được nói đến nhiều. Xây dựng thương hiệu có vai trò quan trọng trong việc thành công hay thất bại của doanh nghiệp. Doanh nghiệp nào sở hữu thương hiệu mạnh đồng nghĩa với việc đã chiếm lĩnh được thị trường và kinh doanh thành công.
Thực tế, có rất nhiều cách để quảng bá thương hiệu, tuy nhiên điều quan trọng là thực hiện điều đó như thế nào. Quảng bá thương hiệu có ý nghĩa rất lớn đối với một doanh nghiệp. Không phải nghiễm nhiên nước giải khát CocaCola trở thành một trong những hãng nổi tiếng trong lĩnh vực này. Họ không chỉ ngồi một chỗ chờ người tiêu dùng tự tìm thấy những gì họ có, họ đã quảng bá thương hiệu rất mạnh mẽ với những chi phí khổng lồ.
Hãy bắt đầu quảng bá thương hiệu từ nhỏ cho đến lớn. Thu hút khách hàng thông qua quảng cáo và quảng bá. Điều quan trọng nhất là cần có một sản phẩm hoặc dịch vụ được lợi từ thương hiệu.
Thương hiệu cần:
1. Tên (Tên công ty)
2. Logo
3. Slogan
4. Bài hát chủ đề
Cần xây dựng thương hiệu thêm:
1. Nhạc chuông
2. Màn hình chờ
3. Hình nền
Làm thế nào để quảng bá một thương hiệu:
1. Bảng dán thông báo
2. Tập sách quảng cáo
3. Quảng cáo trực tuyến
4. Quảng cáo in (báo chí, tạp chí)
5. Quảng cáo đài
6. Tài trợ
7. Trang web
8. Marketing truyền khẩu
Trong khi quảng bá thương hiệu thì cần phải làm thế nào khiến khách hàng nhớ thương hiệu và muốn mua sản phẩm, dịch vụ. Việc mua bán lần đầu tiên rất quan trọng vì nó quyết định liệu lần sau họ còn muốn tiếp tục mua sản phẩm, dịch vụ nữa hay không. Việc trao đổi mua bán thường xuyên sẽ thắt chặt niềm tin và lòng trung thành của khách hàng đối với thương hiệu.
—————————————————————————–
Mọi yêu cầu tư vấn, Quý Khách vui lòng liên hệ với MasterBrand.
Người liên hệ: Nguyễn Khắc Khang
Tel: 09 07 72 98 99
E-mail: ceo.masterbrand@gmail.com